• amsterdam-platinum-poppers-10ml-gia-re-tai-hcm
  • Amsterdam Platinum poppers 10ml chính hãng giá rẻ
  • amsterdam-platinum-poppers-10ml-gia-re-tai-hcm
  • Amsterdam Platinum poppers 10ml chính hãng giá rẻ

Amsterdam Platinum poppers 10ml – made in USA

350,000

Tên sản phẩm: Amsterdam Platinum Poppers.

Dung tích: 10 ml.

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers.

Tác dụng phụ: Không có.

Nhãn hiệu: Amsterdam.

Hạn sử dụng: 3 năm.

Thương hiệu: Diantre Solutions.

Xuất xứ: Mỹ.

Poppers chính hãng được xách tay trực tiếp từ Mỹ, cam kết hàng thật 100%, không gây mệt mỏi nhức đầu như những hàng fake của China

Mô tả
91 / 100

Giới thiệu về Amsterdam Platinum Poppers 10ml

Amsterdam Platinum Poppers 10ml dành cho các cặp đôi đồng tính nam là dòng poppers cao cấp được Shopkiss xách tay trực tiếp từ Mỹ.

Trong giới đồng tính nam (Gay) nếu không biết gì về dòng Amsterdam này thì đây quả là một thiếu sót vô cùng đáng tiếc. Vì thế ngay sau khi đọc bài viết, hãy mau chóng trải nghiệm cảm giác mới lạ mà loại poppers cao cấp này mang lại.

Amsterdam Platinum poppers 10ml chính hãng tại USA
Amsterdam poppers 10ml hàng chính hãng cao cấp nhập khẩu từ USA.

Thông tin chi tiết Poppers Amsterdam 10ml cao cấp

Tên sản phẩm: Amsterdam Platinum Poppers.

Dung tích: 10 ml.

Tính năng: Tăng hưng phấn và giúp giãn nở vùng cơ hậu môn, giải tỏa nhu cầu sinh lý các đồng tính nam hoặc chị em quan hệ qua hậu môn.

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers.

Tác dụng phụ: Không có.

Nhãn hiệu: Amsterdam.

Hạn sử dụng: 3 năm.

Xuất xứ: Mỹ.

Amsterdam Platinum poppers 10ml chính hãng giá rẻ
Amsterdam Platinum poppers 10ml giúp giãn nở cơ hậu môn để việc quan hệ được dễ dàng.

Ưu điểm của Amsterdam poppers 10ml

– Có tem chống hàng giả, hàng nhái.

– Chuyện nhức đầu khi sử dụng sản phẩm chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng. Không bao giờ nhức đầu. Nói ngắn gọn.

– Mang đến cảm giác đằm thắm “feeling”.

– Hương thơm giữ được lâu.

– Thời gian bay hơi chậm.

– Đem lại khoái cảm dồn dập.

Mô tả về thành phần và công dụng của Amsterdam Poppers 10ml

Amsterdam Platinum Poppers 10ml chính hãng được xách tay trực tiếp từ Mỹ, cam kết hàng thật 100%, không gây mệt mỏi nhức đầu như những hàng “fake” của China.

Không những vậy, trên thân vỏ chai còn được nhà sản xuất kỹ lưỡng thêm vào tem cào chống hàng giả. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn tuyệt đối của poppers.

Poppers Amsterdam hiệu quả bất ngờ ngay từ hơi đầu tiên. Cảm giác lâng lâng, ham muốn cứ cao trào như đang cuộn chảy trong cơ thể. Máu dâm sẽ bùng phát dữ dội, khiến bạn sung mãn ngay cả khi không có tâm trạng cho “chuyện ấy”. Đó cũng là những ưu điểm mà Amsterdam Platinum mang lại cho người sử dụng.

Ngoài ra, những hương liệu đặc biệt có trong poppers còn tạo mùi thơm dễ chịu, chất  đầy sự hưng phấn. Cảm giác giống như vừa hít phải một thứ gì đó có sức quyến rũ ghê gớm, khiến bạn không còn ý thức được thời gian thực tại.

Kiểu như đang bị cuốn vào trò chơi ái tình đầy dục vọng, không thể nào dứt ra được. Mới chỉ tả sơ qua thôi mà ngọn lửa tình đã bắt đầu bốc cháy dữ dội. Hãy sử dụng và tự cảm nhận.

Amsterdam Platinum poppers 10ml tại tphcm
Amsterdam poppers 10ml được mệnh danh là “niềm cảm hứng bất tận” dành cho các cặp đôi đồng tính nam.

Ý kiến khách hàng sau khi sử dụng Amsterdam Platinum poppers 10ml 

Bạn Hoàng, sinh viên tại một đại học ở Sài Gòn chia sẻ: “Em và bạn trai quen nhau lâu rồi, mỗi lần quan hệ với nhau qua đường hậu môn em hay bị đau. Qua tìm hiểu em biết được Shopkiss có bán các loại poppers dành cho gay. Em quyết định ghé mua, nhân viên tư vấn cho em popper Amsterdam platinum này. Sau khi sử dụng em thấy rất hài lòng, em không những không còn đau nữa mà cảm giác còn sung sướng hơn bình thường”.

Bạn Dũng và Nam, cặp đôi đồng tính quen nhau đã 3 năm cho biết: “Kể từ khi sử dụng poppers Amsterdam này đời sống tình dục của 2 đứa mình có nhiều khoái cảm hơn. Không còn cảm giác đau đớn sau những lần quan hệ nữa, poppers giúp chúng mình quan hệ được dễ dàng hơn. Cám ơn Shopkiss đã tư vấn dòng poppers này cho bọn mình”.

Cách sử dụng Amsterdam Platinum poppers 10ml

Hít từng bên mũi. Một tay bịt 1 lỗ mũi và hít đều hai bên. Người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ, cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít quá nhiều khi quan hệ.

Trong quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su để tăng thêm khoái cảm và tránh đau rát.

Khi dùng quá liều sẽ thấy hơi choáng, nhưng không sao cảm giác này sẽ hết sau thời gian ngắn.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai cũng làm tình, nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ hoặc thủ dâm.

Mua Amsterdam Platinum poppers 10ml hàng thật ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người kinh doanh Amsterdam Platinum Poppers 10ml nhưng không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái. Ngoài ra, shopkiss.vn còn cung cấp thêm các loại sản phẩm popper của nhiều hãng nổi tiếng khác. Tất cả các loại popper này đều là hàng chính hãng, chất lượng và uy tín nhất tại Shopkiss.

Để an tâm hơn, quý khách có thể liên hệ Shopkiss để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. (Zalo Viber WhatsApp: 0933 828 779) Vì được lòng tin yêu của quý khách hàng. Hiện tại shopkiss đã có 11 chi nhánh trên toàn quốc.

Chuỗi hệ thống Shopkiss trên toàn quốc

Thông tin bổ sung

Loại sản phẩm

Mỹ

5
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Mạnh Cường
Tuấn Hưng
Ngô Mậu Tình
Đại Nhân
Ken

5
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Mạnh Cường
Tuấn Hưng
Ngô Mậu Tình
Đại Nhân
Ken