• popper-king-of-boxing-30ml-phe-manh-hang-cao-cap-chinh-hang-pp69-mua-o-dau
  • popper king of boxing 30ml
  • popper king of boxing 30ml chính hãng tại sài gòn
  • popper-king-of-boxing-30ml-phe-manh-hang-cao-cap-chinh-hang-pp69-mua-o-dau
  • popper king of boxing 30ml
  • popper king of boxing 30ml chính hãng tại sài gòn

Popper King Of Boxing 30ml phê mạnh hàng cao cấp chính hãng (PP69)

600,000

Mã sản phẩm: PP69

Tên sản phẩm: Popper King Of Boxing.

Thể loại: Sextoy đồng tính, poppers

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục, giúp giãn cơ hậu môn và cổ họng, khi quan hệ popper sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau và khi bú mút bằng họng thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay các cặp đồng tính nam

Thế tích: 30ml

Hãng sản xuất: Mega Aroma

Xuất sứ: Mỹ

Mô tả
82 / 100

Giới thiệu về Popper King Of Boxing 30ml PP69

Một sản phẩm rất HOT tại thị trường Mỹ nay đã có mặt tại Shopkiss.vn với chất lượng tinh khiết dễ chịu, đặc biệt có thể dùng cho cả Top và Bot Popper King of Boxing 30ml PP69 chính hãng đang làm mưa làm gió trong giới sử dụng popper trên toàn thế giới.

Tác dụng của loại popper này mang lại là khỏi phải bàn cãi với chất lượng cùng độ tinh khiết cao nhất sản phẩm đem lại cho người hít cảm giác mãnh liệt bạn có thể cảm nhận rõ từ cơ thể, sự hưng phấn cuồng nhiệt muốn quan hệ tình dục ngay lập tức đặc biệt nhất vẫn là việc quan hệ hậu môn (cửa sau) của bạn sẽ dễ chịu hơn, nhẹ nhàng không hề gây ra cảm giác thốn hay đau rát khó chịu nữa đem lại sự sung sướng chất lượng nhất.

Là sản phẩm của hãng Romaking nổi tiếng trong cộng đồng LGBT, với lối thiết kế hộp đựng bằng thiếc mạnh mẽ, không kém phần sang trọng và hấp dẫn, bên trong là hộp là gồm 1 lọ thủy tinh được kết cấu rất chắc tay chứa đựng dung dịch hít popper và 1 chai hít bằng nhựa để bạn có thể chứa đựng popper mang đi dễ dàng hơn.

popper king of boxing 30mlPopper King Of Boxing 30ml phê mạnh hàng cao cấp chính hãng.

popper king of boxing 30ml chính hãng tại tphcm

Popper King Of Boxing 30ml là sản phẩm đến từ Mỹ với chất lượng và giá cả tốt nhất đang có mặt tại shopkiss.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua Popper King Of Boxing 30ml thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng ở shopkiss.vn với qui mô trên 11 chi nhánh bán đồ chơi người lớn (sextoy) cùng một số loại sản phẩm chức năng hỗ trợ tình dục trên toàn quốc, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất dành cho bạn, đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất với chính sách bán hàng rõ ràng cam kết chính hãng.

Thông tin chi tiết về Popper King Of Boxing 30ml

Mã sản phẩm: PP69.

Công dụng: Kích thích sự ham muốn trong tình dục, giúp giãn cơ hậu môn và cổ họng, khi quan hệ popper sẽ giúp cho việc quan hệ bằng hậu môn không bị đau và khi bú mút bằng họng thì không bị đau

Thành phần: Isobutyl-nitrit

Đối tượng sử dụng: Nam giới hay các cặp đồng tính nam

Thế tích: 30ml.

Hãng sản xuất: Mega Aroma

Xuất sứ: Mỹ.

Mô tả về thành phần và công dụng của Popper King Of Boxing PP69

Popper King Of Boxing 30ml có chứa thành phần isobutyl-nitrit vô cùng an toàn cho sức khỏe, không gây ra tác dụng phụ đồng thời giúp người sử dụng có một đêm mây mưa vô cùng tuyệt vời.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là dánh cho các cặp đồng tính nam sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ làm giảm đi cảm giác đau khi quan hệ qua lỗ hậu môn.

Khi hít Popper này vào bạn sẽ ngửi thấy một mùi hương rất dễ chịu không cảm thấy nồng hoặc gây gắt mũi. Nên khi hít hợp chất này vào thì các mạch máu trong cơ thể bắt đầu giãn ra, làm cho cơ của hậu môn mềm và dễ mở hơn khi đút dương vật vào sâu bên trong. Các bạn gay nằm dưới sẽ không còn cảm giác đau rát, khó chịu ở bên trong hậu môn mà thay vào đó là vừa hưng phấn, vừa sướng khi quan hệ.

Popper King Of Boxing 30ml chính hãng giá rẻ
Popper King Of Boxing 30ml giúp giãn nở cơ hậu môn không gây đau rát hay khó chịu cho gay khi làm tình.

Cách sử dụng Popper King Of Boxing 30ml

Hít từng bên mũi. Một tay bịt 1 lỗ mũi và hít làm hai bên tương tự, người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ, cách 5-7 phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít quá nhiều khi quan hệ với bạn tình.

Trong quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơnbao cao su để tăng thêm khoái cảm và tránh đau rát.

Khi dùng quá liều sẽ có cảm giác hơi choáng, nhưng không sao cảm giác này sẽ hết sau 1 thời gian ngắn và bạn sẽ trở lại bình thường.

Đây không phải là thuốc kích dục uống vào hừng hực gặp ai cũng làm tình, nó chỉ làm tăng hưng phấn khi quan hệ hoặc thủ dâm.

Chú ý khi sử dụng Popper King Of Boxing

– Để xa tầm tay trẻ em.

– Những trường hợp có tiền sử bệnh tim không nên dùng popper.

– Không được uống, không để nước popper dính vào da, mắt và vết thương hở.

– Luôn đậy nắp kín và bảo quản ở nơi nhiệt độ thấp dưới 30 độ C và tránh ánh nắng mặt trời.

Mua Popper King Of Boxing 30ml PP69 ở đâu uy tín chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người kinh doanh poppers nhưng không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái. Để an tâm hơn, quý khách có thể liên hệ “Shopkiss” để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. (Zalo Viber WhatsApp: 0933 828 779) Vì được lòng tin yêu của quý khách hàng. Hiện tại shopkiss đã có 11 chi nhánh trên toàn quốc.

Thông tin bổ sung

Loại sản phẩm

Mỹ

3
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Anh Đức
Tuấn Khang
Bửu Long

3
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Anh Đức
Tuấn Khang
Bửu Long